Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Logistics"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Xuân Thủy, Cầu Giấy
Mô tả công việc
2. Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng
3. Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán
4. Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn.
5.Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng đồng thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để hướng dẫn cách giải quyết hợp lý và kịp thời. Theo dõi kết quả xử lý, nếu cần thiếtghi nhận, lập báo cáo theo biểu mẫu, qui định và hướng dẫn.
6. Xác nhận thanh toán của khách hàng cho những dịch vụ phát sinh ngoài báo giá
7. Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn.
8. Thực hiện báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
9. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty để tìm hiểu, cập nhật và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Cập nhật các qui định, thông tư mới hoặc phản hồi của các cơ quan, ban nghành liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
10. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh tốt
Có kỹ năng Tin Học Văn Phòng.
Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm.
Có thể thực tập Full time 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics, vận tải đường biển, đường không, kho bãi, dịch vụ khai báo hải quan, ...
Hỗ trợ gửi xe
Trợ cấp thực tập hàng tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Quy mô
Địa chỉ