Tìm việc làm

IT Helpdesk

FPT Software Innovation Company Limited

Hạn nộp: 20/10/2024

Chi tiết thông tin tuyển dụng "IT Helpdesk"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng,...
- Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, hardware, software,...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Server, Camera, máy in, máy chiếu,...
- Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng;
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm về IT Helpdesk là một lợi thế (CCNA, MCSA,...).
- Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, nhiều sự kiện hoạt động đặc trưng văn hóa FPT.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

FPT Software Innovation Company Limited

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tòa nhà FPT, KCN An Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm