Tìm việc làm

[HN] Công Ty Chuyển Phát Nhanh J&T Express Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh/Quản Lý Chất Lượng/Admin/Bưu Cục Trưởng Full-time 2025

CÔNG TY TNHH J&T EXPRESS VIỆT NAM

Hạn nộp: 30/09/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HN] Công Ty Chuyển Phát Nhanh J&T Express Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh/Quản Lý Chất Lượng/Admin/Bưu Cục Trưởng Full-time 2025"

Mức lương

Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

Địa điểm

Hà Nội

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info]
J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong có vốn đầu tư từ Hồng Kông. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines.
Với khẩu hiệu "Express your online business", J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.
Nhân Viên Kinh Doanh
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đàm phán kí kết hợp đồng, hỗ trợ, giải thích chế độ chính sách giá cả cũng như các ưu thế dịch vụ chuyển phát nhanh và làm hợp đồng với khách hàng qua data của công ty.
Tìm kiếm khách hàng đại lý chuyên nhận.
Thực hiện lên kế hoạch, bám sát chỉ tiêu của phòng ban.
Làm các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
Các công việc khác do quản lý giao phó.
Lưu ý: Được chọn khu vực làm việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Logistics.
Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm sale, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, làm việc độc lập.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng 10.000.000 triệu + KPI
Thử việc 2 tháng nhận 85%-100% lương
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thưởng, thưởng tháng 13, được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.
- Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cùng đội nhóm kiểm soát chỉ số chất lượng hạng mục phụ trách của toàn chi nhánh Hà Nội.
Tổng hợp báo cáo tình hình hàng ngày, tuần, tháng cho trưởng phòng và ban giám đốc.
Phân tích số liệu, tìm hiểu nguyên nhân các bưu cục bất thường.
Tham gia các cuộc họp, trao đổi các vấn đề gặp phải trong quá trình giám sát để tìm phương án giải quyết, cải thiện tình hình.
Phối hợp với các thành viên cùng bộ phận, các bộ phận khác và HQ để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nam/ Nữ từ 20 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Sử dụng tốt tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
Có kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên các ứng viên đã làm ở các công ty Logistic, kho vận, quản lý.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương: 8M - 11M (trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phụ cấp cước điện thoại di động theo sim công ty 100%
Lương tháng 13, lễ Tết, sinh nhật,...
Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
Tiệc cuối năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên
Admin
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực quầy, hỗ trợ khách hàng
Quét, nhập mã hàng lên hệ thống, xử lý hàng hóa trên hệ thống, điều phối xử lý hàng hóa tại bưu cục cho bưu tá nhận hàng.
Thực hiện các công việc hành chính
- Nhân sự: chấm công
- Đẩy công, đăng kí sắp xếp lịch làm việc/ nghỉ cho nhân viên, bảo quản và cấp phát vật tư, thanh toán hóa đơn
- Thanh toán nộp tiền doanh thu ngân hàng, xử lý thắc mắc khiếu nại của khách hàng cũng như gian lận...
- Làm các báo cáo hằng ngày: báo cáo doanh thu, báo cáo bưu cục, báo cáo tiền nộp ngân hàng...
- Các công việc khác do quản lý giao phó.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nam/ Nữ từ 21 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Sử dụng tốt tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên các ứng viên đã làm ở các công ty Logistic, kho vân, quản lý.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thu nhập: 8 - 12M+
Được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.
Team building/ du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty (nếu là nhân viên xuất sắc).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 ứng viên
Bưu Cục Trưởng
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Học hỏi và nắm rõ các lưu trình, quy trình vận hành hệ thống của Công ty.
Học hỏi sử dụng hệ thống về đơn hàng và điều phối đơn hàng, điều phối nhân viên.
Thực hành, vận hành và quản lý các công việc tại bưu cục.
Phát triển tình hình kinh doanh của bưu cục.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý phòng, lãnh đạo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nam/ Nữ trên 24 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
Có ý chí tiến trở thành lãnh đạo.
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập từ 10 - 20 triệu +
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH J&T EXPRESS VIỆT NAM

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong có vốn đầu tư từ Hồng Kông. Chúng tôi sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.

Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.

J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines.

Với khẩu hiệu "Express your online business", J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Các vị trí J&T thường tuyển dụng:

J&T tuyển dụng Shipper

J&T Express tuyển dụng nhân viên Bưu Cục

J&T tuyển dụng Nhân viên Kho

Các tỉnh thành J&T thường tuyển dụng:

J&T tuyển dụng Hà Nội

J&T express- tuyển dụng Đà Nẵng

J&T Express tuyển dụng TPHCM

J&T Tuyển dụng tại Bình Dương

Quy mô

Trên 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 9 và tầng 11, Khu cao ốc văn phòng - thương mại - dịch vụ tại lô 5.5, số 8-10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image