Recruitment details "Kiểm toán viên cao cấp - Phòng nghiệp vụ Kiểm toán 1 - Trung tâm Kiểm toán nội bộ"
Salary
Cạnh tranh
Location
Hà Nội
Mô tả công việc
I. Triển khai hoạt động Tổ 84
Thực hiện rà soát và giám sát các khoản cấp tín dụng lớn theo quy định Quyết định 84 theo phân công của Trưởng phòng NVKT 1, nhằm nhận diện và báo cáo kịp thời các rủi ro tín dụng trọng yếu
Thực hiện các báo cáo kết quả rà soát các khoản cấp tín dụng lớn trình Trưởng phòng NVKT 1 phê duyệt
II. Triển khai hoạt động kiểm to
Phân tích dữ liệu, hỗ trợ Trưởng Đoàn nghiên cứu và xây dựng Chương trình Kiểm toán theo phân công
Chủ động thực hiện công tác kiểm toán theo Chương trình kiểm toán đã được phê duyệt
Hướng dẫn, hỗ trợ kiểm toán viên, Trợ lý kiểm toán trong quá trình thực hiện kiểm toán
Hoàn thiện giấy tờ làm việc, tổng hợp các phát hiện kiểm toán và đề xuất kiến nghị cải tiến
Phối hợp việc theo dõi thực hiện kiến nghị/khuyến nghị kiểm toán và Thư quản lý của Ban Kiểm soát đối với các Phát hiện kiểm toán đã ghi nhận
III. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của BKS, Phó Trưởng KTNB và các cấp lãnh đạo NCB
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán
2. Chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán
3. Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tối thiểu là 04 năm
Có kinh nghiệm làm việc kiểm toán nội bộ tại Ngân hàng tối thiểu 02 năm.
4. Kiến thức:
Am hiểu hoạt động quản trị, chiến lược của Ngân hàng và hoạt động KTNB
Hiểu rõ các quy trình kinh doanh, quy trình quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro
Có kiến thức về điều tra gian lận, hệ thống KSNB, các quy định pháp luật liên quan
Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm
5. Năng lực/ Kỹ năng:
Năng lực cốt lõi: Lấy khách hàng làm trung tâm, Tư duy chiến lược, Tuân thủ và bảo mật, làm chủ công nghệ, Học hỏi và sáng tạo, Bền bỉ và linh hoạt
Năng lực quản lý: quản lý mục tiêu và thúc đẩy hiệu suất, Xây dựng và phát triển đội ngũ (thể hiện qua việc hướng dẫn cấp dưới)
Kỹ Năng chuyên môn: Kỹ Năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo, Kỹ Năng tổ chức và quản lý công việc cá nhân, Kỹ Năng giải quyết vấn đề.
Kỹ Năng mềm: Kỹ Năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc nhóm
6. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/ Nữ. Sức khỏe tốt
7. Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, nghiệp vụ bằng tiếng anh. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
8. Các yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng giải quyết các xung đột trong công việc
9. Ưu tiên: Ưu tiên đối với những trường hợp đã từng làm việc tại vị trí Kiểm toán viên cao cấp, kiểm toán viên tại các Tổ chức tín dụng
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Thành lập năm 1995 với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên, NCB đã trải qua hai lần đổi tên quan trọng - thành Navibank và cuối cùng là NCB vào năm 2014, đánh dấu hành trình chuyển mình từ một ngân hàng nông thôn thành ngân hàng đô thị hiện đại.
Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2013 khi NCB bắt đầu chiến lược tái cấu trúc toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả hàng đầu. Quá trình này tập trung vào các yếu tố then chốt: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nhân sự và tăng cường quản trị rủi ro. Sau 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững này đã giúp NCB xây dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác, tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn
-
5 năm: Trở thành Ngân hàng mang đến trải nghiệm ngân hàng đổi mới - sáng tạo - tiên phong trên nền tảng công nghệ tối tân cho nhóm khách hàng trung lưu và thế hệ trẻ.
-
10 năm: Trở thành Ngân hàng cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất trong lĩnh vực quản lý gia sản cho người Việt Nam.
Sứ mệnh
Với mục tiêu phát triển bền vững, NCB đã lựa chọn cho mình Chiến lược phát triển ngân hàng với tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới.
Một NCB mới cam kết tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng qua tư duy đổi mới, sáng tạo, phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, NCB mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. NCB mong muốn mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với lãnh đạo nhiệt huyết, đồng nghiệp thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc. Ngân hàng luôn chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ và đầy nhiệt huyết, tạo điều kiện để họ khẳng định mình qua các cơ hội và thử thách.
Introduce
Address
