Recruitment details "[Hà Nội] Nhân Viên Sales Admin (Thu Nhập 7.500.000 - 15.000.000VNĐ)"
Salary
7.5 triệu - 15 triệu
Location
- Quận Hoàng Mai,
- Hà Nội
Mô tả công việc
+ Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng SR đưa về
+ Xử lý, theo dõi đơn hàng và xuất hàng
+ Cập nhật thông tin và tình trạng đơn hàng cho khách hàng
+ Xử lý sau bán: Hỗ trợ khách hàng bảo hành, đổi trả hàng, ...
+ Đối chiếu công nợ với khách hàng, check lịch thanh toán từ khách hàng, hỗ trợ xử lý các chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng
+ Xử lý các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, giấy tờ khác,...)
+ Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
+ Phối hợp Kế toán công nợ & SR thu hồi nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
* Quyền lợi
- Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ 6.000.000 - 7.000.000 vnđ) + thưởng KPIs/COM + phụ cấp (mức thu nhập thông thường từ 7.500.000 - 15.000.000vnđ, theo năng lực).
- Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
* Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thứ 2 - Thứ 6:
+ Sáng: 08h00 - 12h00
+ Chiều: 13h15 - 17h15
- Thứ 7:
+ Sáng: 08h00 - 12h00
+ Chiều: 13h15 - 15h15
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với Khách hàng trên 6 tháng.
- Kỹ năng mềm: Trung thực, trách nghiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp công việc, không ngại học hỏi; có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm.
- Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế
- Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
1. Tầm nhìn
Trở thành công ty kinh doanh thiết bị tự động hóa hàng đầu với phương châm phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin, góp phần thay đổi diện mạo nền công nghiệp trong nước và vươn tầm thế giới.
2. Sứ mệnh
- Cung cấp giải pháp hoàn thiện cho mọi vấn đề sản xuất của doanh nghiệp.
- Mang lại giá trị về chuyên nghiệp và sự thịnh vượng cho nhân viên công ty.
3. Giá trị cốt lõi
- Tiên phong mở đường và mạnh dạn đương đầu với những thử thách
- Đổi mới và năng động để phát triển bền vững
- Cam kết chất lượng là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên trong phục vụ khách hàng và đối tác
- Trách nhiệm với cộng đồng
- Phấn đấu phát triển bền vững
- Tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cho các thành viên công ty
Introduce
Address