Recruitment details "GIÁM SÁT KHO VẬN - KHU VỰC CẦN THƠ ( HẬU GIANG CŨ)"
Salary
Thỏa thuận
Location
- Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
● Quản lý hoạt động xuất - nhập - điều phối hàng hóa trong kho.
● Quản lý nhân sự: phân công, xếp ca, giám sát hiệu quả làm việc và phối hợp với HR để đảm bảo tuân thủ nội quy.
● Đề xuất, cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ.
● Báo cáo định kỳ theo ngày/tuần/tháng; thực hiện các công việc khác theo phân công.
● Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca xoay theo nhu cầu (trao đổi khi phỏng vấn).
● Địa điểm: Xã Đông Phước, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ, sinh từ 1996 trở đi, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Logistics hoặc liên quan.
● Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về quản lý kho/vận tải/đội nhóm là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
● Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích số liệu tốt.
● Phù hợp với giá trị cốt lõi của GHTK: Nhanh - Linh hoạt - Thân thiện.
● Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
💰 QUYỀN LỢI:
● Thu nhập ổn định. đảm bảo hàng tháng
● Hỗ trợ phụ cấp ca đêm 1.5 - 2 triệu/tháng
● Cơ hội làm việc với hệ thống vận hành quy mô lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại.
● Được rèn luyện kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệu, tư duy vận hành.
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được trao quyền phụ trách các dự án quan trọng.
● Môi trường trẻ - năng động - linh hoạt - thân thiện.
● Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK
Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay GHTK đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.
Thành công của GHTK được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.
Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được thành lập tại Hà Nội vào năm 2013 với tư cách là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Ưu điểm của GHTK là tốc độ cao, phủ sóng toàn quốc và đặc biệt có thế mạnh trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới hỗ trợ dịch vụ bưu chính.
Với sứ mệnh này, bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, không phân biệt tầng lớp hay tuổi tác, thành phố hay nông thôn, trường phổ thông hay đại học, đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến, tham gia vào nền kinh tế số và khởi nghiệp kinh doanh độc lập chỉ bằng cách nhấc một chiếc điện thoại thông minh lên. ước mơ, thay đổi cuộc sống của bạn và góp phần phát triển kinh tế và xã hội tốt hơn.
Sau 11 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử di động phổ biến nhất, đạt hơn 1.5 Tỷ hơn đơn hàng, bao phủ 63 trung tâm tỉnh thành, hơn 1.000 trung tâm điều hành và hơn 1.500 chi nhánh, địa điểm, hơn 30.000 Nhân viên trên toàn quốc
Để tiếp tục đà tăng trưởng của mình, GHTK đang tuyển dụng thêm những người trẻ sẵn sàng sử dụng trí thông minh và tư duy nhạy bén của mình để giải quyết các tình huống bất ngờ và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp công bằng và cạnh tranh.
Quyền lợi nhân viên
- Lương theo năng lực
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử; các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo; công nghệ hiện đại.
- Lộ trình đào tạo và phát triển: Được tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển quản lý
- Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.
Introduce
Address

 
                                 
                            