Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân (RM1) Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Thu Nhập Lên Đến 15 Triệu (Tại Hội Sở Phạm Hùng Hà Nội)"
Mức lương
Tới 15 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Tòa nhà Sunshine Center- 16 Phạm Hùng, Cầu Giấy
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng.
2. Cung cấp dịch vụ:
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm tín dụng, huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế... của Ngân hàng tới đối tượng khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo.
3. Thẩm định tín dụng:
- Xác minh, thẩm định các hồ sơ vay, bảo lãnh; đề xuất ý kiến về cấp phát tín dụng, gia hạn và bảo lãnh.
4. Kiểm tra tình hình vốn vay và Tài sản đảm bảo:
- Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, tình hình tài sản thế chấp, cầm cố của khách hàng.
5. Phát triển và quản lý hoạt động tín dụng:
- Thực hiện kiểm soát các hoạt động, kiểm tra hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, gia hạn nợ.
- Thực hiện kiểm tra thủ tục giải ngân và tài sản đảm bảo.
- Thực hiện kiểm tra tình hình dư nợ và tiến trình lập thủ tục giải chấp tài sản.
6. Giải ngân, tính lãi và phí:
- Thực hiện giải ngân.
- Thực hiện tính đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
7. Quản lý rủi ro:
- Kiểm soát, theo dõi tình hình nợ; theo dõi tình hình thu hồi nợ đã xử lý tổn thất, nợ trễ hạn, nợ gia hạn.
- Phối hợp Phòng Xử lý nợ đề xuất các giải pháp xử lý nợ xấu.
- Thực hiện thu hồi nợ, kiểm tra, đề xuất đối với khoản vay xin gia hạn, lập các thủ tục đáo hạn và tham gia khởi kiện đối với những khoản nợ xấu.
- Theo dõi, giám sát tài sản đảm bảo.
8. Lưu trữ hồ sơ tín dụng:
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tín dụng.
9. Phản hồi thông tin sản phẩm:
- Thu thập thông tin khách hàng, các đối thủ cạnh tranh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
10. Phát triển thị phần:
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất và thực hiện công tác tiếp thị nhằm thu hút khách hàng về giao dịch với Ngân hàng và mở rộng thị phần.
11. Công việc khác:
- Theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
- Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
- Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
2. Kỹ Năng:
2.1. Kỹ năng giao tiếp:
- Giọng nói rõ ràng.
- Diễn đạt ý rành mạch.
- Nhanh nhẹn, ân cần, lịch sự.
2.2. Kỹ năng thích nghi và tư duy tích cực:
- Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
- Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc đoàn kết, tích cực.
2.3. Kỹ năng làm việc nhóm:
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc.
- Có tính phối hợp trong công việc.
3. Kiến Thức:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng...
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh.
4. Độ tuổi, giới tính, sức khỏe, lý lịch:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.
- Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt
5. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật;
Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,...
Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân;
Thưởng tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Kiên Long - Kiên Long Bank - KienlongBank
Ngày 27/10/1995, Ngân hàng Kiên Long chính thức đi vào hoạt động.
Giấy phép thành lập: Số 0056/NH-GP ngày 18/09/1995 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: Đăng ký lần đầu ngày 10 tháng 10 năm 1995, đăng ký thay đổi lần thứ 41, ngày 21 tháng 12 năm 2022.
Ngân hàng có một Công ty con là Công ty TNHH Một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản (KBA) - Ngân hàng TMCP Kiên Long.
Mạng lưới hoạt động gồm có: Hội sở, 02 Văn phòng Đại diện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 134 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trên toàn quốc.
Hoạt động chính: Huy động vốn ngắn, trung và dài hạn theo các hình thức tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, chứng chỉ tiền gửi. Cấp tín dụng dưới hình thức cho vay, bảo lãnh, bao thanh toán, chiết khấu, tái chiết khấu giấy tờ có giá. Cung ứng các phương tiện thanh toán, cung ứng dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại hối và thực hiện dịch vụ ngân hàng khác.
Người Kiên Long Bank...
Trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Với định hướng trở thành một Ngân hàng số hiện đại, toàn diện, KienlongBank tiến tới kiện toàn đội ngũ nhân sự trẻ, luôn ươm mầm, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận, đáp ứng được yêu cầu trong giai đoạn mới.
Tôn trọng điểm sắc cá nhân
Luôn chú trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực đồng thời xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp. Tại KienlongBank, mỗi cá nhân sẽ có cơ hội để thể hiện minh, phát huy những lợi điểm của bản thân nhân sự mỗi cá tính khác nhau cùng tô điểm rực rỡ cho văn hóa Kiên Long ngày càng đặc sắc và tràn đầy tình yêu thương, hạnh phúc.
Sẵn lòng chia sẻ
Mang đậm tinh thần người Kiên Long tương thân tương ái, nhân văn, luôn hướng tới giá trị cộng đồng.
Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi
Sứ mệnh
Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng; chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu Xanh và phát triển bền vững trong ngành Ngân hàng Việt Nam.
Giá trị cốt lõi
TÂM - TÍN - KIÊN - XANH.
Quy mô
Địa chỉ